Đề thi thử THPTQG 2019 môn Toán trường THPT Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc lần 1

Đề thi thử THPTQG 2019 môn Toán trường THPT Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc lần 1 mã đề 485 được biên soạn nhằm giúp các em sớm được làm quen và thử sức với hình thức, cấu trúc của một đề thi THPT Quốc gia môn Toán, việc tổ chức thi thử Toán sớm là hết sức cần thiết trong thời điểm có nhiều sự thay đổi về cấu trúc và hình thức thi cử, đề gồm 7 trang với 50 câu hỏi và bài toán trắc nghiệm khách quan, học sinh làm bài trong thời gian 90 phút, không tính thời gian giáo viên phát đề, có đáp án và lời giải chi tiết
(315) 1051 17/09/2022

Đề thi thử THPTQG 2019 môn Toán trường THPT Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc lần 1 mã đề 485 được biên soạn nhằm giúp các em sớm được làm quen và thử sức với hình thức, cấu trúc của một đề thi THPT Quốc gia môn Toán, việc tổ chức thi thử Toán sớm là hết sức cần thiết trong thời điểm có nhiều sự thay đổi về cấu trúc và hình thức thi cử, đề gồm 7 trang với 50 câu hỏi và bài toán trắc nghiệm khách quan, học sinh làm bài trong thời gian 90 phút, không tính thời gian giáo viên phát đề, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn đề thi thử THPTQG 2019 môn Toán trường THPT Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc lần 1:
+ Cho hình bình hành ABCD tâm O, ABCD không là hình thoi. Trên đường chéo BD lấy 2 điểm M, N sao cho BM = MN = ND. Gọi P, Q là giao điểm của AN và CD; CM và AB. Tìm mệnh đề sai:
A. M là trọng tâm tam giác ABC.
B. P và Q đối xứng qua O.
C. M và N đối xứng qua O.
D. M là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC.
[ads]
+ Cho hàm số  y = (2x – 1)/(x – 2) có đồ thị (C). Gọi I là giao điểm của hai đường tiệm cận. Tiếp tuyến Δ của (C) tại M cắt các đường tiệm cận tại A và B sao cho đường tròn ngoại tiếp tam giác IAB có diện tích nhỏ nhất. Khi đó tiếp tuyến Δ của (C) tạo với hai trục tọa độ một tam giác có diện tích lớn nhất thuộc khoảng nào?
+ Một người gửi tiết kiệm ngân hàng, mỗi tháng gửi 1 triệu đồng, với lãi suất kép 1% trên tháng. Sau hai năm 3 tháng (tháng thứ 28) người đó có công việc nên đã rút toàn bộ gốc và lãi về. Hỏi người đó được rút về bao nhiêu tiền?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG


(315) 1051 17/09/2022