Mở đầu phần 2, tác giả cho biết nhà văn Đoàn Giỏi có điểm mạnh gì?

Mở đầu phần 2, tác giả cho biết nhà văn Đoàn Giỏi có điểm mạnh gì? Trả lời câu hỏi 1 trang 85 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều.
(374) 1245 04/08/2022

Cùng Đọc tài liệu trả lời câu hỏi trong nội dung phần câu hỏi trong bài "Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam" SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều, giúp các em chuẩn bị tốt Soạn bài Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam trước khi tới lớp.

Câu hỏi

Mở đầu phần 2, tác giả cho biết nhà văn Đoàn Giỏi có điểm mạnh gì?

(Câu hỏi 1 trang 85 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều)

Trả lời

Nhà văn Đoàn Giỏi có điểm mạnh là viết về các loài vật với sự am hiểu sâu sắc không chỉ về loài, họ, thói quen sinh thái mà ông còn có vốn sống phong phú với những mẩu chuyện có thật, xen lẫn với những huyền thoại có xuất xứ hẳn hoi về các loài vật đó.

Không phải chỉ có kiến thức về loài, họ, thói quen sinh thái,... mà phần nhiều là những mẩu chuyện có thật, sinh động xen lẫn những huyền thoại có xuất sứ hẳn hoi.

Xem thêm câu hỏi liên quan trong bài:

-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Mở đầu phần 2, tác giả cho biết nhà văn Đoàn Giỏi có điểm mạnh gì?". Hy vọng với trọn bộ Soạn văn 7 Cánh Diều do Đọc tài liệu biên soạn sẽ giúp các em học tốt môn Ngữ Văn!


TẢI VỀ

(374) 1245 04/08/2022