Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam

Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào?
(376) 1254 04/08/2022

Cùng Đọc tài liệu trả lời câu hỏi trong nội dung phần câu hỏi cuối bài "Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam" SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều, giúp các em chuẩn bị tốt Soạn bài Thiên nhiên và con người trong truyện Đất rừng phương Nam trước khi tới lớp.

Câu hỏi

Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào?

(Câu hỏi 6 trang 87 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều)

Trả lời

Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh:

- Văn học sẽ giúp con người hình dung rõ nét về con người, về những vùng đất mà ta chưa từng đặt chân tới.

- Văn học như một môn khoa học đặc biệt, nó không đưa ra những số liệu cụ thể mà nó để con người tự cảm nhận thông qua những dòng chữ, những câu văn.

Xem thêm câu hỏi liên quan trong bài:

-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” đã giúp em hiểu văn học góp phần mở rộng kiến thức về con người và thế giới xung quanh như thế nào?". Hy vọng với trọn bộ Soạn văn 7 Cánh Diều do Đọc tài liệu biên soạn sẽ giúp các em học tốt môn Ngữ Văn!


TẢI VỀ

(376) 1254 04/08/2022