Nội dung chính của văn bản nghị luận Vẻ đẹp của bài thơ Tiếng gà trưa là gì?

Nội dung chính của văn bản nghị luận Vẻ đẹp của bài thơ Tiếng gà trưa là gì? Nhan đề của văn bản liên quan đến nội dung chính như thế nào?
(488) 1626 04/08/2022

Cùng Đọc tài liệu trả lời câu hỏi trong nội dung phần câu hỏi cuối bài Vẻ đẹp của bài thơ "Tiếng gà trưa" SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều, giúp các em chuẩn bị tốt Soạn bài Vẻ đẹp của bài thơ Tiếng gà trưa trước khi tới lớp.

Câu hỏi

Nội dung chính của văn bản nghị luận Vẻ đẹp của bài thơ “Tiếng gà trưa” là gì? Nhan đề của văn bản liên quan đến nội dung chính như thế nào?

(Câu hỏi 1 trang 90 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều)

Trả lời

- Nội dung chính của văn bản nghị luận Vẻ đẹp của bài thơ “Tiếng gà trưa” là: tác giả đưa ra lí lẽ và dẫn chứng để làm rõ nét đặc sắc về nghệ thuật và nội dung của bài thơ "Tiếng gà trưa"

- Nhan đề của văn bản liên quan trực tiếp đến nội dung chính, vì nhan đề đã khái quát lại nội dung chính , thể hiện chủ đề của văn bản nghị luận.

Câu hỏi liên quan trong bài

-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Nội dung chính của văn bản nghị luận Vẻ đẹp của bài thơ “Tiếng gà trưa” là gì? Nhan đề của văn bản liên quan đến nội dung chính như thế nào?". Hy vọng với trọn bộ Soạn văn 7 Cánh Diều do Đọc tài liệu biên soạn sẽ giúp các em học tốt môn Ngữ Văn!


TẢI VỀ

(488) 1626 04/08/2022