Văn bản nghị luận này giúp em hiểu thêm được gì về bài thơ Tiếng gà trưa

Văn bản nghị luận này giúp em hiểu thêm được gì về bài thơ Tiếng gà trưa đã học ở Bài 2. Câu hỏi 6 trang 90 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều
(366) 1219 04/08/2022

Cùng Đọc tài liệu trả lời câu hỏi trong nội dung phần câu hỏi cuối bài Vẻ đẹp của bài thơ "Tiếng gà trưa" SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều, giúp các em chuẩn bị tốt Soạn bài Vẻ đẹp của bài thơ Tiếng gà trưa trước khi tới lớp.

Câu hỏi

Văn bản nghị luận này giúp em hiểu thêm được gì về bài thơ Tiếng gà trưa đã học ở Bài 2.

(Câu hỏi 6 trang 90 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Cánh Diều)

Trả lời

Cách giải 1

Văn bản nghị luận này giúp em hiểu thêm về vẻ đẹp nội dung và nghệ thuật của bài thơ Tiếng gà trưa đã học ở Bài 2. Văn bản giúp em nhận biết và phân tích được đặc sắc của các biện pháp tu từ trong bài để làm rõ giá trị, vẻ đẹp nội dung, và thấy được tài năng của nhà thơ Xuân Quỳnh.

Cách giải 2

- Qua bài nghị luận này em hiểu hơn về nội dung, ý nghĩa sâu sắc của bài thơ Tiếng gà trưa và hình thức nghệ thuật điêu luyện được tác giả sử dụng trong bài thơ đó.

Câu hỏi liên quan trong bài

-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Văn bản nghị luận này giúp em hiểu thêm được gì về bài thơ Tiếng gà trưa đã học ở Bài 2.". Hy vọng với trọn bộ Soạn văn 7 Cánh Diều do Đọc tài liệu biên soạn sẽ giúp các em học tốt môn Ngữ Văn!


TẢI VỀ

(366) 1219 04/08/2022